Bạn đã biết cách kiểm tra thời gian bảo hành các thiết bị Samsung chưa?

Bạn đã biết cách kiểm tra thời gian bảo hành các thiết bị Samsung chưa?

Một cách để bạn sở hữu những quyền lợi của người dùng Samsung là nắm rõ thời gian bảo hành. Tham khảo ngay hướng dẫn dưới đây nhé!

Vì sao nên kiểm tra bảo hành?

Các thiết bị điện tử thường không tránh khỏi những trục trặc ảnh hưởng đến quá trình sử dụng. Nếu bạn nắm rõ thời gian và các quy tắc bảo hành thì có thể sửa chữa chúng mà không tốn chi phí.

Mỗi thiết bị sẽ có một quy tắc bảo hành riêng nên bạn cần xem kỹ thông tin bảo hành của sản phẩm mình đang dùng. Những trường hợp được bảo hành thường là lỗi phổ biến như lỗi sản xuất, lỗi vật liệu, lỗi gia công, lỗi các bộ phận của máy,...

Kiểm tra bảo hành qua tin nhắn

Bước 1: Truy cập giao diện gọi điện và nhấn *#06#

Bước 2: Lưu lại thông tin iMei được gửi về tin nhắn của bạn

Bước 3: Soạn tin nhắn với 15 số iMei gửi đến tổng đài 6060 để nhận thông tin về ngày kích hoạt cũng như thời gian bảo hành của thiết bị Samsung

Nhắn tin đến số *#06# để lấy mã số iMei để kiểm tra thời hạn bảo hành Samsung

Kiểm tra bảo hành bằng MySamsung

Bước 1: Cài đặt ứng dụng MySamsung

Bước 2: Nhấp “Cho phép” để hệ thống có quyền truy cập danh bạ, vị trí điện thoại

Bước 3: Nhập thông tin chi tiết của bạn

Bước 4: Tích dấu kiểm vào các trường hợp yêu cầu theo điều khoản của ứng dụng đưa ra. Sau đó nhấn “Tiếp tục” và chọn vào mục “Tìm hiểu thêm” ở giao diện tiếp theo

Bước 5: Nhấn vào thẻ “Thông tin thiết bị” để xem thời gian bảo hành

Kiểm tra bảo hành qua trình duyệt web

Bước 1: Mở trình duyệt https://www.samsung.com/vn/support/mobile-devices/warranty-check/

Bước 2: Chọn nhóm sản phẩm bạn cần kiểm tra thời gian bảo hành: Sản phẩm di động, TV hay Điện tử gia dụng

Bước 3: Chọn “Tôi không phải người máy” và Nhập 15 số iMei của thiết bị Samsung vào ô 

Bước 4: Nhấp “Kiểm tra” để xem thông tin bảo hành

Bạn đã biết cách kiểm tra thời gian bảo hành các thiết bị Samsung chưa? - 1668758593

Kiểm tra bảo hành qua tổng đài chăm sóc khách hàng Samsung

Số điện thoại dành cho khách hàng cá nhân: 1800.588.889

Số điện thoại dành cho khách hàng doanh nghiệp: 1800.588.890

Ngoài ra, bạn có thể đăng ký bảo hành Samsung để trải nghiệm những tiện ích tốt nhất. Hãy tải Samsung Members và thực hiện các bước sau đây!

Cách 1:  Quét mã QR

Bước 1: Truy cập ứng dụng Samsung Members, sau đó chọn Trợ giúp và chọn Đăng ký

Bước 2: Chọn “Quét mã QR”, sau đó đưa điện thoại đến hộp bao bì của sản phẩm để quét mã. Ứng dụng sẽ kiểm tra mã QR đó và đăng ký bảo hành cho thiết bị của bạn.

Cách 2: Đăng ký qua iMei hoặc số seri

Bước 1: Truy cập ứng dụng Samsung Members, sau đó chọn Trợ giúp và chọn Đăng ký

Bước 2: Chọn mục nhập thông tin hoặc quét mã vạch

Bước 3: Bạn chọn Điện thoại (Phone) và nhập mã Kiểu máy, iMei hoặc số seri MEID vào ô yêu cầu

Lưu ngay thông tin bảo hành để tiết kiệm chi phí khi thiết bị trục trặc bạn nhé. Hãy theo dõi Samfans.vn để cập nhật thông tin công nghệ và các sản phẩm mới nhất của Samsung.

Sources:S Forum

TIN LIÊN QUAN