Samsung vẫn là nhà cung cấp TV số một thế giới trong 15 năm

Samsung vẫn là nhà cung cấp TV số một thế giới trong 15 năm

Samsung Electronics vẫn duy trì vị thế nhà cung cấp TV hàng đầu thế giới trong năm thứ 15 liên tiếp nhờ nhu cầu tăng mạnh trong bối cảnh dịchCOVID-19 bùng phát.

Theo công ty nghiên cứu thị trường Omdia, Samsung Electronics tiếp tục đứng đầu thị trường TV toàn cầu năm thứ 15 liên tiếp. Dữ liệu mới được công bố vào ngày 23 tháng 2 cho thấy Samsung Electronics đã chiếm 31,8% thị phần TV toàn cầu tính theo doanh thu trong quý 4 năm 2020 và giữ được thị phần hàng năm lớn nhất theo doanh thu vào năm 2020 ở mức 31,9%.

Samsung vẫn là nhà cung cấp TV số một thế giới trong 15 năm - 1614152874

Sự tăng trưởng của Samsung trong lĩnh vực kinh doanh màn hình hiển thị được xem như là lời cam kết mang đến trải nghiệm giải trí tại nhà cao cấp nhất, cùng với danh mục QLED đang phát triển nhanh chóng, dẫn đầu danh mục trong phân khúc màn hình cực lớn trên 75 inch, sự ra đời và mở rộng của dòng Lifestyle TV, tất cả là nhờ nỗ lực đổi mới không ngừng của Samsung.

Samsung vẫn là nhà cung cấp TV số một thế giới trong 15 năm - 1614152907

Người tiêu dùng sử dụng màn hình mỗi ngày để giải trí, kết nối với người thân, làm việc, luyện tập thể thao tại nhà và còn làm được nhiều hơn thế. Chúng tôi đã thấy những phong cách sống và thói quen khác nhau nhưng tất cả đều quy tụ lại chỉ với một lý do”, Jong-hee Han - Chủ tịch mảng kinh doanh màn hình hiển thị của Samsung Electronics cho biết. “Chúng tôi sẽ tiếp tục bởi sự tin tưởng mà người dùng đã đặt vào sản phẩm của chúng tôi; đó là điều thúc đẩy chúng tôi theo đuổi không ngừng để mang đến sự đổi mới và đem đến những trải nghiệm màn hình tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.”

Samsung vẫn là nhà cung cấp TV số một thế giới trong 15 năm - 1614152928

Năm 2021, Samsung kỳ vọng sẽ tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu thị trường với việc giới thiệu và mở rộng thêm các sản phẩm cốt lõi bằng cách kết hợp công nghệ và tính năng độc quyền trên tất cả các dòng TV, bao gồm dòng sản phẩm Neo QLED và MICRO LED mới của Samsung. Trong vài năm tới, Samsung cũng sẽ tiếp tục đầu tư vào R&D và phát triển sản phẩm trong các lĩnh vực kinh doanh chiến lược để tăng cường cung cấp các lĩnh vực công nghệ mới của công ty.

Sources:Samsung

TIN LIÊN QUAN

0 BÌNH LUẬN