Mua bảo hiểm cho Galaxy của bạn với gói dịch vụ Samsung Care+
Mua bảo hiểm cho Galaxy của bạn với gói dịch vụ Samsung Care+
Không phải lo lắng sẽ phải “đau túi” nếu lỡ may làm rơi điện thoại nữa, Samsung tung ra gói bảo hiểm điện thoại Samsung Care+ giúp bảo vệ toàn diện điện thoại
Điện thoại giờ đây dường như đã trở thành vật bất ly thân của tất cả chúng ta. Trong quá trình sử dụng thường xuyên và lâu dài như vậy khó tránh khỏi những sự cố đáng tiếc như rơi vỡ, hỏng hóc, vào nước, nứt kính, bể màn hình… gây ảnh hưởng đến chất lượng cũng như trải nghiệm của bạn. Đặc biệt là với những dòng điện thoại đắt tiền thì chi phí thay linh kiện, thay màn hình mới cũng là một con số không nhỏ. Bên cạnh đó, trong thời buổi dịch Covid19 đang hoành hành như thế này thì tiết kiệm chính là ưu tiên hàng đầu của nhiều người.
Quy trình hoạt động như thế nào?
Chỉ cần chọn mua gói bảo hiểm 12 tháng hay 24 tháng cho Galaxy của bạn sau đó thanh toán chi phí trong một lần, vậy là bạn đã có một chiếc ốp bảo vệ toàn diện vô hình mang tên Samsung Care+.
Thiệt hại phần cứng: Hư hỏng do tai nạn ảnh hưởng đến phần cứng
Thiết bị bị vào nước : Hư hỏng thiết bị do chất lỏng gây ra
Gia hạn bảo hành : Chi trả chi phí linh kiện và tiền công sửa chữa thiết bị do lỗi kỹ thuật và điện

Một vài lưu ý:
*Số lần yêu cầu bồi thường như trên chỉ áp dụng trong trường hợp sửa chữa cho sự kiện rơi vỡ và vào nước.
Đối với chương trình gia hạn bảo hành, số lần yêu cầu bồi thường không giới hạn lên đến giá trị máy.
** Trong trường hợp điện thoại không thể sửa chữa, Samsung Care+ sẽ thay thế điện thoại tương đương cho khách hàng.
***Trong trường hợp điện thoại được thay thế trong lần yêu cầu sửa chữa đầu tiên, quyền lợi sửa chữa do rơi vỡ vào nước sẽ chấm dứt.
Khác gì với bảo hành thông thường?
Không như bảo hành chỉ hỗ trợ cho những sản phẩm bị lỗi đến từ nhà sản xuất trong vòng 12 tháng thì bảo hiểm Samsung Care+ chính là gói bảo hiểm rơi vỡ lên đến 24 tháng. Mọi tai nạn rơi vỡ vào nước hay hư hỏng có do bạn hay do nhà sản xuất thì đều được sửa chữa, thay mới, thậm chí đổi mới miễn phí nếu không sửa được nữa. Nhờ thế mà bạn sẽ yên tâm hơn nhiều trong quá trình sử dụng hằng ngày của mình mà không phải lo lắng “nâng như trứng hứng như hoa” chiếc điện thoại của mình nữa. Thậm chí bạn có thể không cần dán màn hình cường lực, không cần xài ốp luôn nếu không thích cũng chẳng sao.
Chi phí của chương trình bao nhiêu?
Chỉ từ 600 nghìn cho đến 3,4 triệu đồng trong vòng 1-2 năm cho toàn bộ chi phí thay mới điện thoại nếu không thể sửa được hoặc sửa chữa thay đổi linh kiện. Chi tiết như sau:

Ngoài ra, trong quá trình sửa chữa bạn sẽ tốn thêm "một khoảng nhỏ" phí dịch vụ:
Mong rằng những chia sẻ trong bài viết có thể hữu ích đến những bạn đọc đang có nhu cầu tìm mua cho Galaxy của mình một gói bảo hiểm đáng tin cậy.
Chi tiết về chương trình bạn có tham khảo tại đây: