Bị Samsung từ chối bảo hành, người đàn ông đóng khung ảnh chiếc Galaxy Z Flip3

Bị Samsung từ chối bảo hành, người đàn ông đóng khung ảnh chiếc Galaxy Z Flip3

Một người dùng đã bị Samsung từ chối bảo hành chiếc Galaxy Z Flip3 vì bị lỗi màn hình.

Theo bài đăng trên blog của Juhani Lehtimäki, anh ấy “sẽ không bao giờ mua một thêm một thiết bị Samsung nào khác”. Người đàn ông này đã quyết định mua chiếc Galaxy Z Flip3 mới sau khi xem video từ một YouTuber công nghệ nổi tiếng. Ban đầu, Juhani khá hài lòng với thiết bị do thiết kế độc đáo của nó. Tuy nhiên, chỉ sau ba tháng thì tai họa ập đến.

Một ngày nọ, khi ấy điện thoại trong túi ra và nhận thấy phần giữa màn hình phía trên bản lề chuyển sang màu đen. Nửa trên của màn hình cũng bị liệt cảm ứng. Phần đen ngày càng lớn và màn hình bị lỗi hoàn toàn. Lehtimäki khẳng định rằng anh chưa bao giờ làm rơi điện thoại và rất kỹ khi sử dụng. Vì vậy, anh đã gửi máy đi bảo hành.

Bị Samsung từ chối bảo hành, người đàn ông đóng khung ảnh chiếc Galaxy Z Flip3 - 1646039137

Nhưng không may, Samsung cho rằng chiếc Galaxy Z Flip3 của anh “không thể sửa chữa theo chế độ bảo hành. Dựa trên thông tin đã cung cấp, chúng tôi đã liên hệ với nhân viên kỹ thuật để biết chi tiết liên quan đến việc sửa chữa. Trong quá trình kiểm tra kỹ thuật thiết bị, kỹ thuật viên xác định rằng ngoài màn hình, khung cũng bị vỡ và hư hỏng này là do tác động cơ học, chẳng hạn như rơi, uốn cong hoặc do áp lực quá lớn."

Và Samsung cũng cho biết thêm nếu muốn sửa anh ta phải bỏ khoảng $340 để thay màn hình. Vì vậy, Juhani quyết định rằng anh sẽ không bao giờ trả một xu nào cho Samsung nữa và đóng khung chiếc điện thoại bị hỏng cùng với thư từ chối để nhắc nhở anh mãi mãi về điều này.

Sources:gizmochina

TIN LIÊN QUAN